Yuru Camp△ Season 3 - Laid-Back Camp Season 3 Việt Sub (2024)RSS Yuru Camp△ Season 3 - Laid-Back Camp Season 3 Việt Sub (2024)
Yuru Camp△ Season 3 - Laid-Back Camp Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (10/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Rin 1 cô bé thích đi cắm trại một mình bên hồ, nhìn ngắm phong cảnh núi Phú Sĩ. Nadeshiko thích đap xe quanh những nơi có thể nhìn được núi Phú Sĩ. Khi họ gặp nhau, Rin và Nadeshiko cùng đi cắm trại, ăn mì hộp cùng nhau và tận hưởng phong cảnh.
Hai Chị Em: Poor Sisters Story Binbou Shimai Monogatari

Hai Chị Em: Poor Sisters Story Binbou Shimai MonogatariViệt Sub Năm: 2006 (Tập 10/10)

kể về hai chị em Yamada, Kyo (15 tuổi) và Asu (9 tuổi), là sinh viên học tại các trường trung học và tiểu học tương ứng. Mẹ của họ qua đời và cha của họ đã bỏ chạy sau khi phát sinh nợ cờ bạc. Mặc dù hoàn cảnh khó khăn, cả hai quyết định để vượt qua những bất hạnh và chào đón ngày của họ với sự nhiệt tình và niềm tự hào

Ao Haru Ride: Unwritten Blue Spring Ride, Aoharaido

Ao Haru Ride: Unwritten Blue Spring Ride, AoharaidoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+ova/12)

Lúc còn trung học, Yoshioka Futaba thích một chàng trai nhưng không thể nào thổ lộ, đó làTanaka-kun. Bởi vì độ dễ thương của cô, mọi người trong lớp luôn ghen tị và tẩy chay cô ấy. Lên cao trung, cô muốn khởi đầu lại cuộc hình ảnh và cuộc sống mới trong đời cao trung này, cô lại được gặp Tanaka-kun nhưng với cái tên mới là Mabuchi Kou.

Unknown2024-06-07 14:08:16

Yuru Camp△ Season 3 - Laid-Back Camp Season 3 Việt Sub (2024)

nói về rin 1 cô bé thích đi cắm trại một mình bên hồ nhìn ngắm phong cảnh núi phú sĩ nadeshiko thích đap xe quanh những nơi có thể nhìn được núi phú sĩ khi họ gặp nhau rin và nadeshiko cùng đi cắm trại ăn mì hộp cùng nhau và tận hưởng phong cảnhyuru camp△ season 3,xem phim yuru camp△ season 3,download yuru camp△ season 3,xem online yuru camp△ season 3 hd,xem yuru camp△ season 3 nhanh,tai phim yuru camp△ season 3,laid,back camp season 3,xem phim laid,back camp season 3,download laid,back camp season 3,xem online laid,back camp season 3 hd,xem laid,back camp season 3 nhanh,tai phim laid,back camp season 3