Linh Hồn Bạc: Ngân Hồn Gintama: Silver Soul Live Action.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasawa,Masaki

Linh Hồn Bạc: Ngân Hồn Gintama: Silver Soul Live ActionThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh thời kỳ suy vong của chế độ samurai ở Nhât Bản, đồng thời cũng là lúc người ngoài hành tinh Amanto hoàn thành cuộc đổ bộ xuống trái đất. Gintoki (Oguri Shun) từng là một võ sĩ đạo với biệt danh "Quỷ Dạ Xoa nơi chiến trường”, nay đã lui về ở ẩn dưới thân phận một thanh niên lười biếng, nhiều thói hư tật xấu.

Tôi Là Người Hùng I Am A Hero Live Action.Diễn Viên: Aiamuahiro

Tôi Là Người Hùng I Am A Hero Live ActionViệt Sub Năm: 2016

Một loại virus bí ẩn đột ngột lây lan toàn nước Nhật khiến dân tình hoảng loạn trên diện rộng. Những người bị nhiễm virus được gọi với cái tên là ZQN. ZQN có trong mình sức mạnh siêu nhiên và những người bị ZQN cắn cũng sẽ biến thành chúng.

Tensou Sentai Goseiger Epic On The Movie.Diễn Viên: Aiamuahiro

Tensou Sentai Goseiger Epic On The MovieViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện tiếp diễn với việc các Goseiger cố gắng cứu Trái Đất khỏi sự va chạm với hai thiên thạch, cùng nhiều thảm hoạ tự nhiên khác đang xảy ra, và là sự gặp gỡ giữa Warstar và phe phản diện mới nhất U Ma Thú.

Tokyo Shoujo Tokyo Girl.Diễn Viên: Aiamuahiro

Tokyo Shoujo Tokyo GirlViệt Sub Năm: 2008

Cô, một nữ sinh trung học 16 tuổi, còn trẻ con, còn ngang bướng với mẹ, còn hay cáu gắt. Cô phản đối và khó chịu khi mẹ cô đề cập chuyện tái hôn với một người đàn ông khác. Còn anh là một sinh viên ngành văn đang trăn trở về nghề nghiệp, về tương lai. Anh mong muốn có thể khẳng định thực lực của mình để cha anh công nhận anh. Dòng đời xô đẩy hai con người đó đến với nhau.

Xem Phim Kamen Rider W Returns - Accel The Movie Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự quay trở lại của kamen rider w đặc biệt là kamen rider accel có một nhóm tội phạm chuyên nghiệp gồm chân tay miệng biệt danh thui 2 người trong nhóm đã chết và vào đúng lúc đó terui ryu cũng có mặt để tiêu diệt tay sai của dopant commander anh vô tình bị nghi ngờ là thủ phạm giết 2 người đó và càng thêm rắc rối khi anh đi cùng với 1 người trong nhóm katsuragi aoi vợ anh là akiko nổi ghen vàkamen rider w returns,xem phim kamen rider w returns,download kamen rider w returns,xem online kamen rider w returns hd,xem kamen rider w returns nhanh,tai phim kamen rider w returns,accel the movie,xem phim accel the movie,download accel the movie,xem online accel the movie hd,xem accel the movie nhanh,tai phim accel the movie