Kaii To Otome To Kamikakushi - Mysteries, Maidens, And Mysterious Disappearances, Totokami Việt Sub (2024)RSS Kaii To Otome To Kamikakushi - Mysteries, Maidens, And Mysterious Disappearances, Totokami Việt Sub (2024)
Kaii To Otome To Kamikakushi - Mysteries, Maidens, And Mysterious Disappearances, Totokami
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (7/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sumireko Ogawa là một nhân viên bán sách ngực khủng muốn trở thành một tiểu thuyết gia sau khi thành công trong việc viết lách khi còn trẻ.
Fourth Season Of Bungou Stray Dogs Bungou Stray Dogs 4Th Season

Fourth Season Of Bungou Stray Dogs Bungou Stray Dogs 4Th SeasonViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử".

Sousei No Onmyouji Twin Star Exorcists

Sousei No Onmyouji Twin Star ExorcistsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 50/50)

Câu chuyện kể về hai đứa trẻ 14 tuổi ( Rokuro và Benio). Trong một thế giới đầy rẫy những lũ tạp thể có thể xuất hiện ở bất cứ đâu để hại người thường. Bảo vệ con người khỏi sự tàn bạo của chúng là nghĩa vụ của các thầy pháp.

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost Property

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost PropertyViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13+Ova/13)

Câu truyện xoay quanh cậu bé Sakurai Tomoki, cậu được anh senpai Sugata Eishirou và người bạn từ thuở nhỏ Mitsuki Sohara rủ đi xem vật thể lạ bay ngang bầu trời thị trấn vào lúc nửa đêm. Nhưng rốt cuộc chỉ có mình Tomoki đến và rồi từ trên trời rơi xuống là một Thiên Thần tên Ikaros. Cô ấy ràng buộc với Tomoki ngay sau khi thức tỉnh bằng sợi xích và có thể thực hiện bất cứ điều ước nào của cậu ta.

Dance In The Vampire Bund Công Chúa Ma Cà Rồng

Dance In The Vampire Bund Công Chúa Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Sau một thời gian dài ẩn trốn, Mina Tepes, công chúa của Vampire đã đứng lên xây dựng một quốc gia riêng dành cho loài Vampire ở một hòn đảo của Nhật và tuyên bố trước công chúng về sự tồn tại của Vampire. Cô mang hình hài của một đứa bé 13 14 tuổi (true form thì big boob) và có một cận vệ là Akira, người sói.

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 2: Misplaced By Heaven 2 Sora No Otoshimono Ss2: Heavens Lost Property Forte

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 2: Misplaced By Heaven 2 Sora No Otoshimono Ss2: Heavens Lost Property ForteViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Xuất hiện thêm 1 Angeloid mới, Type Delta: Astraea, hứa hẹn làn sóng mới cho các bạn . Theo tình hình là em nỳ vô cùng baka, được cử xuống hạ giới để giải quyết Sakurai Tomoki. Nhưng cuối cùng vẫn rơi vào tay thánh Tomoki. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra típ?. Cứ chờ mà xem nhé, mình cũng chưa đoán ra được

Unknown2024-05-28 13:38:08

Kaii To Otome To Kamikakushi - Mysteries, Maidens, And Mysterious Disappearances, Totokami Việt Sub (2024)

sumireko ogawa là một nhân viên bán sách ngực khủng muốn trở thành một tiểu thuyết gia sau khi thành công trong việc viết lách khi còn trẻkaii to otome to kamikakushi,xem phim kaii to otome to kamikakushi,download kaii to otome to kamikakushi,xem online kaii to otome to kamikakushi hd,xem kaii to otome to kamikakushi nhanh,tai phim kaii to otome to kamikakushi,mysteries,maidens,and mysterious disappearances,totokami,xem phim mysteries,maidens,and mysterious disappearances,totokami,download mysteries,maidens,and mysterious disappearances,totokami,xem online mysteries,maidens,and mysterious disappearances,totokami hd,xem mysteries,maidens,and mysterious disappearances,totokami nhanh,tai phim mysteries,maidens,and mysterious disappearances,totokami