Bộ Phim Lego 2 - The Lego Movie 2: The Second Part Việt Sub (2019)RSS Bộ Phim Lego 2 - The Lego Movie 2: The Second Part Việt Sub (2019)
Bộ Phim Lego 2 - The Lego Movie 2: The Second Part
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thần dân xứ sở Lego lại phải đối diện với một kẻ thù khủng đến mức khiến cả Người dơi cũng bó tay chịu trói. Phim lấy bối cảnh ngày tận thế Lego sau khi thế giới bị một con quái vật tàn phá. Cuộc sống của người dân trở nên khó khăn và điêu đứng trừ Emmet (Chris Pratt).
Vì Yêu Mà Đấu Combat Wombat

Vì Yêu Mà Đấu Combat WombatThuyết Minh Năm: 2020

Ở ngoại ô của Thành phố Sanctuary, có một cô gấu túi bất cần và buồn bã sau tai nạn sập mỏ thảm khốc dẫn đến sự mất tích của chồng cô. Giờ đây cô sống một mình để tìm kiếm người bạn đời của mình và sau một nhiều sự kiện bất ngờ, cô dần tìm ra được mục đích sống của mình và trở thành anh hùng.

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of Dogs.Diễn Viên: Edward Norton,Bryan Cranston,Koyu Rankin

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of DogsViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm lấy bối cảnh tương lai gần tại thành phố giả tưởng Megasaki (Nhật Bản). Một dịch bệnh bí ẩn bùng phát trên loài chó khiến thị trưởng Kobayashi (Kunichi Nomura lồng tiếng) ban lệnh trục xuất chúng đến một hòn đảo biệt lập chuyên tập trung rác thải. Chú chó đầu tiên bị đưa đi là Spots (Liev Schreiber lồng tiếng) - cận vệ của cậu bé Atari Kobayashi (Koyu Rankin lồng tiếng), cháu của thị trưởng.

Unknown2024-05-09 20:28:59

Bộ Phim Lego 2 - The Lego Movie 2: The Second Part Việt Sub (2019)

thần dân xứ sở lego lại phải đối diện với một kẻ thù khủng đến mức khiến cả người dơi cũng bó tay chịu trói phim lấy bối cảnh ngày tận thế lego sau khi thế giới bị một con quái vật tàn phá cuộc sống của người dân trở nên khó khăn và điêu đứng trừ emmet chris prattbộ phim lego 2,xem phim bộ phim lego 2,download bộ phim lego 2,xem online bộ phim lego 2 hd,xem bộ phim lego 2 nhanh,tai phim bộ phim lego 2,the lego movie 2,the second part,xem phim the lego movie 2,the second part,download the lego movie 2,the second part,xem online the lego movie 2,the second part hd,xem the lego movie 2,the second part nhanh,tai phim the lego movie 2,the second part