Anh Hùng Xạ Điêu Truyện: Cửu Âm Bạch Cốt Trảo - The Legend Of The Condor Heroes: The Cadaverous Claws Thuyết Minh (2021)RSS Anh Hùng Xạ Điêu Truyện: Cửu Âm Bạch Cốt Trảo - The Legend Of The Condor Heroes: The Cadaverous Claws Thuyết Minh (2021)
Anh Hùng Xạ Điêu Truyện: Cửu Âm Bạch Cốt Trảo - The Legend Of The Condor Heroes: The Cadaverous Claws
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thiếu nữ Mai Nhược Hoa lưu lạc khắp nơi được Hoàng Dược Sư thu nhận làm đồ đề và đổi tên thành Mai Siêu Phong. Từ đó, cô được Hoàng Dược Sư truyền dạy võ công và lớn lên cùng các sư huynh trên đảo Đào Hoa.
Lưỡi Gươm Máu Blades Of Blood

Lưỡi Gươm Máu Blades Of BloodViệt Sub Năm: 2010

Thiết lập ở Joseon thời đại thế kỷ 16 (1592) Hàn Quốc, "Giống như mặt trăng Trốn thoát khỏi các đám mây" chi tiết hoàn cảnh của người đàn ông từ tầng lớp thấp của xã hội, những người đấu tranh cho công bằng xã hội.

Nữ Võ Sĩ Mary Kom.Diễn Viên: Priyanka Chopra,Zachary Coffin,Darshan Kumaar

Nữ Võ Sĩ Mary KomThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim dựa trên một sự kiện có thật kể về một nữ võ sĩ Boxing của Ấn Độ. Cô đã vượt qua nhiều khó khăn trước khi thật hiện được ước mơ cuối cùng của mình.

Đẫm Máu Hà Nam Generals Goblet.Diễn Viên: Hongxiang,Weng Jiaming,Wang Ji,Ping,Chunyu Shanshan

Đẫm Máu Hà Nam Generals GobletViệt Sub Năm: 2014

Vì một kiện đồ sứ trân phẩm gia truyền, Hác gia cùng với Hác đại sư bị quân Nhật Bản đồ sát. Hồng Đức sau khi thấy Hác gia thảm trạng, âm thầm thề sẽ vì sư phụ báo thù cũng như đoạt lại những gì thuộc về sư phụ mình. Bằng vào lòng dũng cảm và trí tuệ, cùng sự trợ giúp của hai huynh đệ Nhị Đậu tử trợ, anh rốt cục lẻn vào được bên trong nội bộ địch nhân, và phát hiện ra đằng sau là một bí mật lớn hơn nữa trong cuộc chiến sinh tử này.

Tung Hoành Ngang Dọc Rhythm Of Destiny.Diễn Viên: Hongxiang,Weng Jiaming,Wang Ji,Ping,Chunyu Shanshan

Tung Hoành Ngang Dọc Rhythm Of DestinyViệt Sub Năm: 1992

Với dàn diễn viên cạo gội Lý Tu Hiền, Quách Phú Thành, Trương Mẫn, Ngọ Mã, Lưu Ngọc Linh, Hứa Quan Kiệt, Diệp Hán Lương… tạo ra nhưng pha hành động đẹp mắt cho quý vị nhiều hứng thú của những tay anh chị trong gian hồ và cuộc đọa sức của những anh em trong ngành cảnh sát. Phim Tung Hoàng Ngang Dọc còn có những tình huống hài hước

Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2.Diễn Viên: Ứng Hạo Minh,Ngô Dạng,Tu Kiệt Khải,Nam Sanh,Lý Vỹ

Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2Thuyết Minh Năm: 2018

Đô ngự sử Chu Tân phát hiện ra âm mưu tạo phản của Kỷ Cương (???), muốn dâng thư lên ngự tiền nhưng một đêm trước đó bị ám sát. Trước khi chết giao lại chứng cứ và con gái Chu Mộng Điệp cho Lý Nghị. Lý Nghị vừa bảo vệ Chu Mộng Điệp thoát khỏi truy bắt của Cẩm Y Vệ Tào Kiên và Lưu Miễn, vừa điều tra hung thủ sát hại Chu Tân và thê nhi.

Unknown2024-05-26 09:57:23

Anh Hùng Xạ Điêu Truyện: Cửu Âm Bạch Cốt Trảo - The Legend Of The Condor Heroes: The Cadaverous Claws Thuyết Minh (2021)

thiếu nữ mai nhược hoa lưu lạc khắp nơi được hoàng dược sư thu nhận làm đồ đề và đổi tên thành mai siêu phong từ đó cô được hoàng dược sư truyền dạy võ công và lớn lên cùng các sư huynh trên đảo đào hoaanh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo,xem phim anh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo,download anh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo,xem online anh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo hd,xem anh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo nhanh,tai phim anh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo,the legend of the condor heroes,the cadaverous claws,xem phim the legend of the condor heroes,the cadaverous claws,download the legend of the condor heroes,the cadaverous claws,xem online the legend of the condor heroes,the cadaverous claws hd,xem the legend of the condor heroes,the cadaverous claws nhanh,tai phim the legend of the condor heroes,the cadaverous claws